Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Với tinh thần “TẬN TÂM PHỤC VỤ”, đội ngũ chăm sóc khách hàng tại THACO AUTO Kia, Mazda - TP.HCM tiếp nhận các cuộc gọi, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãi tại hệ thống showroom/ Xưởng dịch vụ sửa chữa trực thuộc THACO AUTO Kia, Mazda - TP.HCM thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7 (Hotline, Website, Fanpage).
📞 Hotline: 0938 889 384
🔗 Website: https://kiamazda.thacoautotphcm.vn/
⏰ Thời gian làm việc:
• Thứ hai - Thứ sáu: 08:00 - 19:00
• Thứ bảy - Chủ nhật: 08:00 - 17:00
ỨNG DỤNG DI ĐỘNG (APP)
THACO AUTO đã triển khai các ứng dụng di động (app) dành riêng cho từng thương hiệu (Kia Connect Lite, Mazda Service App) trên cả hai nền tảng Android và iOS nhằm hỗ trợ nhanh chóng nhất cho khách hàng sở hữu các sản phẩm xe trên toàn hệ thống THACO AUTO.
Với thiết kế trực quan, các ứng dụng di động của THACO AUTO cung cấp đa dạng tiện ích, cập nhật thông tin dịch vụ và chương trình khuyến mãi thường xuyên, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong việc tra cứu và thực hiện chăm sóc xe chỉ với thao tác một chạm.
Một số tính năng ưu việt trên ứng dụng dịch vụ thuộc THACO AUTO:
CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LƯU ĐỘNG
THACO AUTO đã triển khai Mobile Service - chương trình chăm sóc xe lưu động dành cho khách hàng ở những địa phương xa trung tâm thành phố, hỗ trợ khách hàng chăm sóc xe ở những địa điểm gần và thuận tiện hơn mà không cần trực tiếp mang xe đến xưởng dịch vụ sửa chữa như trước.
Dịch vụ chăm sóc xe lưu động Mobile Service bao gồm:
*Vui lòng liên hệ Showroom/Xưởng Dịch vụ sửa chữa gần nhất