THACO AUTO vinh danh các đại lý Kia, Mazda và Peugeot có dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc năm 2024

Cùng Thaco Auto Kia, Mazda - TP. HCM tìm hiểu lễ vinh danh các đại lý Kia, Mazda và Peugeot có dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc năm 2024 của Thaco Auto

Ngày 2/6/2025THACO AUTO tổ chức lễ vinh danh các đại lý có hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH) dịch vụ xuất sắc năm 2024 thuộc các thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot, nhằm ghi nhận những nỗ lực nổi bật trong nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng trên toàn quốc. Cùng Thaco Auto Kia, Mazda - TP. HCM tìm hiểu qua buổi lễ này!

Chương trình khảo sát được thực hiện thường niên tại 108 đại lý trên toàn hệ thống phân phối xe du lịch, với gần 47.000 phản hồi thực tế từ khách hàng. Các tiêu chí đánh giá bao gồm:

NPS – Mức độ sẵn lòng giới thiệu đại lý

OSAT – Mức độ hài lòng tổng thể

Retention – Tỷ lệ khách hàng quay lại

1. Kia – Dấu ấn phục vụ vượt kỳ vọng

Năm 2024, thương hiệu Kia ghi nhận NPS trung bình đạt 87.7 điểm, tăng 5.1 điểm so với năm 2023.
Ba đại lý dẫn đầu toàn hệ thống Kia gồm:

Kia Quảng Bình – Tỷ lệ phản hồi khảo sát cao nhất: 22.9%

Kia Vĩnh Long

Kia Thái Bình

Đây là minh chứng cho chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao, góp phần tạo dựng niềm tin và sự gắn kết với khách hàng Kia trên toàn quốc.

kia-mazda-ho-chi-minh-le-vinh-danh-dai-ly-cham-soc-khach-hang-xuat-sac.png
Vinh danh đại lý  có hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ xuất sắc tại Kia Quảng Bình

2. Mazda – Mạnh mẽ bứt phá với trải nghiệm khách hàng vượt trội

Với NPS trung bình đạt 88.9 điểm, tăng 8.9 điểm so với năm trước, hệ thống đại lý Mazda cho thấy sự cải thiện mạnh mẽ trong dịch vụ CSKH.

Top 3 đại lý xuất sắc của Mazda năm 2024:

  • Mazda Quảng Nam – Dẫn đầu NPS với 97.5 điểm
  • Mazda Tiền Giang
  • Mazda Hải Dương – Tỷ lệ phản hồi khảo sát cao 32.8%

Trong đó, Mazda Quảng Nam và Mazda Hải Dương được đánh giá là những đơn vị tiêu biểu trong việc mang lại trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

kia-mazda-ho-chi-minh-tai-le-vinh-danh-dai-ly-cham-soc-khach-hang-xuat-sac.png
Vinh danh đại lý  có hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ xuất sắc tại Mazda Hải Dương, Quảng Nam, Tiền Giang

3. Peugeot – Dẫn đầu chỉ số hài lòng khách hàng toàn hệ thống

Thương hiệu Peugeot giữ vững vị thế khi đạt NPS trung bình 93.9 điểm, cao nhất trong ba thương hiệu.
Ba đại lý Peugeot có CSKH dịch vụ tốt nhất năm 2024:

  • Peugeot Khánh Hòa – NPS 98.2 điểm
  • Peugeot Bình Định – NPS 96.4 điểm
  • Peugeot Phú Mỹ Hưng – NPS 96.3 điểm
kia-mazda-ho-chi-minh-le-vinh-danh-cham-soc-khach-hang-xuat-sac-cua-peugeot.png
Vinh danh đại lý  có hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ xuất sắc tại Peugeot Phú Mỹ Hưng, Khánh Hoà, Bình Định

4. THACO AUTO Kia Mazda Hồ Chí Minh – Luôn đặt khách hàng làm trung tâm

Theo ông Trần Vũ Sơn, Phó Tổng Giám đốc THACO AUTO phụ trách Khối Dịch vụ – Phụ tùng xe du lịch:

"Hoạt động khảo sát và vinh danh không chỉ là ghi nhận thành tích, mà còn thể hiện cam kết không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ theo đúng tinh thần 'Tận tâm phục vụ' của THACO AUTO."

Tại khu vực phía Nam, THACO AUTO Kia Mazda Hồ Chí Minh cũng không ngừng nâng cấp chuẩn dịch vụ, triển khai chương trình đào tạo chuyên sâu và tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng dựa trên phản hồi thực tế. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược xây dựng hệ thống đại lý Kia Mazda tại Hồ Chí Minh trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

 5. Tiếp tục đổi mới – Gắn bó bền vững với khách hàng

Trong thời gian tới, THACO AUTO sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ tại các đại lý Kia Mazda Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung, khẳng định vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trong suốt hành trình sử dụng xe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

THACO AUTO KIA, MAZDA - TP. HỒ CHÍ MINH     
Website: kiamazda.thacoautotphcm.vn     
Hotline: 0938 889 384     
Email: hcm.kia.mazda@thaco.com       
Địa chỉ: Số 02 Đường số 13, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. HCM          

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ